Copied!

Teamfight Tactics: ความสนุกที่คุณสัมผัสได้บนมือถือ

ภาพรวม

TFT เปิดแล้ววันนี้ บนมือถือ

  1. TFT คือเกมอะไร
  2. เกี่ยวอะไรกับ League of Legends

 

นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมสไตล์ Auto Battler แบบใหม่

Teamfight Tactics (TFT) ซึ่งเป็นเกมสไตล์ Auto Battler ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก Riot Games ได้มาถึงบนแพลตฟอร์มมือถือแล้ววันนี้! ด้วยการออกแบบเกมที่สร้างสรรค์และการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้น TFT บนมือถือนำเสนอความท้าทายและความสนุกที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์

การเล่นเกมที่สะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่าย

ความสะดวกสบายและการเข้าถึงได้ง่ายคือสิ่งที่ทำให้ TFT บนมือถือโดดเด่น เพียงแค่มีสมาร์ทโฟน, คุณก็สามารถเริ่มต้นการผจญภัยในโลกของ TFT ได้ทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ด้วยระบบการควบคุมที่ออกแบบมาอย่างละเอียดและเข้าใจง่าย TFT บนมือถือนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร

เกี่ยวอะไรกับ League of Legends ?

Teamfight Tactics หยิบยืมเอาตัวละครฮีโร่ต่าง ๆ จาก League of Legends มาใช้งาน เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่มาในบริบทและความสามารถที่เปลี่ยนไป โดยผู้เล่นสามารถจัดการตัวหมากหรือตัวละครให้วางอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม จัดการเลือกตัวละครมาซัพพอร์ตหรือสนับสนุนกัน ทำให้การต่อสู้ของเกมนี้ขึ้นอยู่กับการวางแผนเฉพาะบุคคลของผู้เล่น

ตอนนี้ตัวเกมลงให้กับมือถือแล้วเรียบร้อยในโซนประเทศไทย และสามารถใช้บัญชี Riot Account เดิม เข้าไปเล่น เพื่อนำข้อมูลเดิมที่เล่นไว้บน PC มาเล่นต่อบนอุปกรณ์มือถือกันได้เลย ส่วนใครที่สนใจอยากเติมเงินเอาของแฟชั่นสวย ๆ ก็เติมผ่านเว็บ INDEX GAME CENTER ของเรากันได้เลย !

สร้างกลยุทธ์ของคุณเอง

TFT ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมที่อาศัยโชคเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่ต้องใช้กลยุทธ์อย่างมาก การเลือกชุดผู้เล่น, การจัดการทรัพยากร, และการตัดสินใจที่เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาของเกมจะทำให้คุณไปถึงชัยชนะ ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์การเล่นแบบไหน TFT บนมือถือมีความหลากหลายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

 

กราฟิกที่น่าทึ่งและเอฟเฟกต์เสียงที่สมจริง

กราฟิกที่สวยงามและเอฟเฟกต์เสียงที่สมจริงของ TFT บนมือถือจะทำให้คุณหลงใหลในเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการออกแบบตัวละครที่ละเอียดและสวยงาม TFT บนมือถือนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

เข้าร่วมชุมชน TFT และแข่งขันเพื่อเป็นผู้ชนะ

TFT บนมือถือไม่เพียงแต่เป็นเกมที่คุณสามารถเล่นคนเดียวได้ แต่ยังเป็นชุมชนที่คุณสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ และเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ๆ สร้างเครือข่ายกับผู้เล่นทั่วโลกและพิสูจน์ฝีมือของคุณในการเป็นผู้เล่น TFT ที่ดีที่สุด

เติม Teamfight Tactics ราคาสุดคุ้มได้ที่นี้  คลิกเลย

 

 

 

สามารถรวมสนุกเกมหรือดาวน์โหลดเกมได้ที่นี้  https://teamfighttactics.leagueoflegends.com/th-th/

Download on the App Store Download on Google Play